หน้าแรก    ภาพผลงาน    ติดต่อเรา 

เมนู

 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 23/08/2010
ปรับปรุง 21/02/2024
สถิติผู้เข้าชม 2,945,451
Page Views 4,141,951
 
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

เริ่มต้นเลือกซื้ออุปกรณ์กอล์ฟและอะไรที่คุณควรทราบ

(อ่าน 1034/ ตอบ 1)

ปัญญา

เริ่มต้นอุปกรณ์กอล์ฟและอะไรที่คุณควรทราบ





ทั้งหมดนักกอล์ฟเด็กฝึกงานต้องมีอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อให้พวกเขาจริงๆ สามารถ เริ่มต้นด้วยเกมกอล์ฟ มีบางชิ้นที่เป็นจริงไม่ brainers-และอื่น ๆ ที่อาจทำให้คุณประหลาดใจในการเรียนรู้ที่คุณต้องมี บทความนี้หุ้น บางอย่างเกี่ยวกับบางส่วนของ disbeliefs ที่ไม่อาจข้ามใจของคุณเมื่อซื้อชิ้นแรกของคุณของอุปกรณ์ที่จะช่วยคุณในการ เล่นเกมของกอล์ฟ เมื่อคุณเริ่มต้นด้วยอุปกรณ์กอล์ฟที่ดีจริงๆคุณจะพบว่าคุณ จะมีความยินดีในเกมการเล่นมากขึ้นและที่คุณสามารถได้รับตันมากขึ้นจาก ประสบการณ์ทั้งหมด |. คุณอาจได้เห็นการเริ่มต้นชิ้นอุปกรณ์กอล์ฟต่างๆและชุดที่ลงโฆษณาในสนามกอล์ฟ ช่องทางและอินเทอร์เน็ต ปัญหาคือว่าส่วนใหญ่ของแพคเกจเหล่านี้รวมถึงจำนวนมากของอุปกรณ์ที่นักกอล์ฟ เริ่มต้นยังไม่พร้อมสำหรับการหรือไม่จะได้รับประโยชน์จาก

โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มต้นเล่นกอล์ฟจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะกลายเป็นจมโดย จำนวนของตัวเลือกที่มีอยู่ในอุปกรณ์กอล์ฟ ในขณะที่มีหลายสิ่งที่โฆษณาเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกอล์ฟที่เริ่มต้นฤดู ใบไม้ ร่วงจำนวนมากในระยะสั้นต่อการถูกเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นคือ คุณจะดีกว่ามากปิดการซื้อชิ้นส่วนที่เหมาะสมของอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสร้าง รากฐานที่ดีมากกว่าการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นคู่ ที่ดีของรองเท้ากอล์ฟเป็นสิ่งแรกที่คุณจะต้อง ในระหว่างเกมกอล์ฟ, คุณจะใช้จ่ายจำนวนมากเวลาที่เท้าของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าจะซื้อรองเท้ากอล์ฟ ที่ดีเหมาะสมและที่มีความสะดวกสบาย คุณสามารถเพิ่มความเร็วในกระบวน การของการทำลายในรองเท้ากอล์ฟใหม่ของคุณโดยการสวมใส่พวกเขาออกแน่นอนหรือใน ช่วงที่ขับรถ spikes ของคุณจะต้องมีความเหมาะสมสำหรับหลักสูตรที่คุณจะเล่นบ่อยที่สุด ส่วนใหญ่หลักสูตรสหรัฐตัวอย่างเช่นต้องใช้รองเท้าขัดขวางนุ่ม

เครื่องหมายลูกนี้ยังมีชิ้นสำคัญของอุปกรณ์กอล์ฟที่ จะมีอุปกรณ์ นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะมีได้เมื่อเล่นในกลุ่ม คุณจะใช้เครื่องหมายเหล่านี้เพื่อทำเครื่องหมายที่ลูกของคุณหยุดบนสีเขียว โดยไม่รบกวนการเล่นของผู้อื่นในกลุ่มของคุณ มารยาทกอล์ฟสั่งการให้ บุคคลที่ห่างจากหลุมที่เล่นครั้งแรก ดังนั้นโดยไม่ต้องเครื่องหมายลูกเพื่อทำเครื่องหมายจุดที่ลูกของคุณก็ อาจรบกวนการเล่นของลูกอื่น ๆ บนสีเขียว มันเป็นสิ่งสำคัญที่มีราคาไม่แพงอุปกรณ์นี้เมื่อเล่นในกลุ่ม

นอก จากนี้คุณยังควรลงทุนในแว่นตาป้องกัน นี่คือสิ่งหนึ่งที่มักจะมองข้ามความสำคัญในเมื่อมันมาถึงการจัดซื้ออุปกรณ์ กอล์ฟโดยเริ่มต้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำ แต่กอล์ฟว่าเป็นเกมที่เล่นนอกบ้านในองค์ประกอบ และดวงตาที่ไม่มีการป้องกันอาจเสียหายได้อย่างจริงจังโดยอาทิตย์ ไม่เพียง แต่มันจะง่ายต่อการมองเห็นตำแหน่งที่คุณต้องการลูกของคุณที่จะไปหากคุณไม่ ได้มีอย่างต่อเนื่องป้องกันดวงตาของคุณ
แต่คุณสามารถติดตามดีกว่าที่จริงไป,

เมื่อซื้ออุปกรณ์กอล์ฟเริ่ม ต้นขนาดเล็กเริ่มต้น จากนั้นคุณสามารถเพิ่มชิ้นราคาแพงกว่าหนึ่งครั้งจนกว่าคุณจะมีชุดที่คุณมี ความมั่นใจจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณทั้งหมดบนสนามและในช่วงที่ขับรถ ปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้ที่จะได้รับค่าที่สุดสำหรับเงินของคุณเมื่อคุณ เริ่มต้นครั้งแรกที่เล่นกอล์ฟ


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

  Copyright 2005-2010 daitexx All rights reserved.
view